Oppo tham gia vào thị trường màn hình gập, sắp ra mắt smartphone có độ làm tươi cao

Đánh giá sản phẩm

oppo

Một báo cáo từ leaker Trung Quốc mới đây cho hay, OPPO đang phát triển một chiếc smartphone màn hình gập dạng vỏ sò. Ngoài ra, vài thông tin về chiếc điện thoại này cũng được chia sẻ.

Theo đó, điện thoại gập của OPPO sẽ hướng đến người dùng nữ. Khi gập lại, kích thước chỉ khoảng 2 inch, nhưng khi mở ra, kích thước của máy sẽ là 7 inch.

Mặc dù có tốc độ làm tươi cao nhưng thiết bị dự kiến sử dụng màn hình LTPO AMOLED để tiết kiệm điện năng. Ngoài các thông tin trên thì nguồn tin không chia sẻ thêm chi tiết nào khác.

Trong một tin tức liên quan, Samsung được cho là đang phát triển Galaxy Z Flip 3 gập vỏ sò. Thiết bị được suy đoán sẽ ra mắt vào tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay. Có khả năng điện thoại gập của OPPO cũng sẽ trình làng vào thời điểm tương tự hoặc sớm hơn để cạnh tranh.

Vào tháng 2/2021, LetsGoDigital đã báo cáo về việc OPPO đã nộp bằng sáng chế cho một dạng bản lề xoay có bánh răng để sử dụng trên điện thoại gập vỏ sò. Bản lề này cho phép thiết bị mở màn hình ra ở các góc như 30, 60, 90 và 190 độ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải chờ xem liệu smartphone màn hình gập của OPPO sắp tới có sử dụng bản lề bánh răng này hay không.